Disable copy

Sunday 17 May 2020

[PDF] ข้อสอบรับตรง โควตา มช (ม.เชียงใหม่) วิชา 02 สังคมศึกษา พ.ศ. 2558 พร้อมเฉลย

ในการนี้ถ้าผู้หนึ่งผู้ใดได้รับผลกระทบจากการกระทำของพี่ คิดว่าส่วนหนึ่งส่วนใดไม่เหมาะสมหรือ ละเมิดสิทธิ์ผู้อื่น หรือทำให้ผู้อื่นได้รับผลกระทบในทางตรงและทางอ้อม และต้องการให้ลบหรือว่านำออกช่วยแจ้งให้ทางพี่ทราบได้เสมอนะครับ ด้วยความยินดีมากๆนะครับ

เฉลยข้อสอบรับตรง โควตา มช (ม.เชียงใหม่) วิชา 02 สังคมศึกษา พ.ศ. 2558 .pdf พร้อมเฉลย จำนวน 100 ข้อ

การสอบคัดเลือกนักเรียนในเขตพัฒนาภาคเหนือ เพื่อเข้าศึกษาในมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ มหาวิทยาลัยของรัฐ และเอกชน ปีการศึกษา 2558 ข้อสอบ 02 สังคมศึกษา
คำอธิบาย
1.  ข้อสอบฉบับนี้มีทั้งหมด 100 ข้อ คะแนนเต็ม 100 คะแนน
2. การตอบข้อสอบ ให้ตอบลงในกระดาษคำตอบเท่านั้น
3. ข้อสอบทุกข้อเป็นข้อสอบแบบเลือกตอบ แต่ละข้อจะมีคำตอบให้เลือก 4 คำตอบ คือ 1,2,3,4 ให้พิจารณาเลือกคำตอบที่เห็นว่า ถูกต้องที่สุดหรือเหมาะสมที่สุดเพียง คำตอบเดียว แล้วใช้ดินสอ 2B หรือดำกว่า ระบายในวงกลมที่ต้องการในกระดาษคำตอบ
4. ถ้าต้องการเปลี่ยนคำตอบให้ใช้ยางลบ ลบให้สะอาด แล้วจึงระบายในวงกลมใหม่ที่ต้องการ
5. ให้ตรวจสอบ ชื่อ-นามสกุล เลขที่นั่งสอบ รหัสวิชาสอบในกระดาษคำตอบว่าตรงกับผู้เข้าสอบหรือไม่ กรณีข้อมูลไม่ตรง ให้แจ้งผู้คุมสวอบเพื่อขอกระดาษคำตอบสำรอง แล้วกรอก ข้อความและระบายให้สมบูรณ์
6. ห้ามนำข้อสอบและกระดาษคำตอบออกจากห้องสอบโดยเด็ดขาด



ถ้าผิดพลาดประการใดหรือไม่เหมาะสม รบกวนน้องๆ หรือผู้ที่สนใจคอมเมนต์ใต้ล่างนี้ได้เลยนะครับเพื่อจะได้นำไปปรับปรุงเนื้อหา และความเหมาะสมได้ในอนาคต

ขอความร่วมมือผู้ที่สนใจสามารถแชร์ไปให้เพื่อนๆ หรือไม่ก็ดาวน์โหลดไปฝึกฝนได้ด้วยตัวเอง ผมไม่ได้จัดทำเพื่อการค้าครับแต่ผมรบกวนอย่านำไปทำเพื่อการค้านะครับ

ถ้าชอบบทความนี้ฝากกดติดตาม ได้ทุกช่องทางด้านล่างนี้นะครับ

ถ้าสนใจข้อมูลเพิ่มเติมสามารถติดตามเราได้ที่



1 comment:

  1. ขอบคุณสำหรับเนื้อหาครับ ฝากเว็บผมด้วยครับ สอบ กพ pantip

    ReplyDelete